Thứ Năm, 19 tháng 11, 2020

Tìm việc bán hàng tại Hóc Môn -  Do nhu cầu mở rộng và phát triển thị trường, Công ty Digital Marketing Fame Media đang có kế hoạch mở rộng tại 1 số quận/ huyện, đô thị tại Việt Nam nên cần tuyển các ứng viên tìm việc nhanh, việc làm bán hàng, viên chức kinh doanh, nhân viên sale làm việc tại Công ty Fame Media tại Hóc Môn với các yêu cầu, tả như sau:


Giới thiệu về công ty Fame Media là công ty dịch vụ digital marketing, marketing online tại TpHCM với các dịch vụ: Thiết kế website, dịch vụ SEO, dịch vụ lăng xê LCD, lăng xê Facebook, lăng xê Google Ads, lăng xê Youtube, quảng cáo báo truyền thông online, quảng cáo Zalo, quảng cáo Coccoc, dịch vụ quay phim – dựng phim – chụp hình, tổ chức sự kiện…

Đối tác, khách hàng về các lĩnh vực: giáo dục, y tế, Chăm sóc sức khỏe, vật liệu xây dựng, tham vấn tài chính – bất động sản, điện tử – viễn thông, logistic – vận chuyển…
Đừng bỏ qua nhịp tìm việc bán hàng tại Hóc Môn

Với lượng khách hàng tiềm năng sẵn có của công ty, bạn chỉ cần làm tốt việc độc nhất vô nhị đó là bán hàng. ngoại giả, Fame Media tạo điều kiện cho bạn tự tìm nguồn khách hàng với việc đào tạo các kỹ năng dạo khách hàng qua các kênh online: Facebook, Google, Zalo…

Tìm việc bán hàng tại Hóc Môn thật sự là điều không dễ dàng để hợp tác làm việc với công ty nào đó tại đây. Tuy nhiên, chúng tôi khẳng định, Fame Media là công ty với hàng ngũ nhân viên trẻ tuổi, giàu tâm huyết và ham với nghề sẽ là môi trường tốt để bạn phát huy hết các sở trường mà không có bất kỳ công ty nào có được.
biểu thị công việc nhân viên kinh doanh tại Hóc môn, TpHCM:

Số lượng cần tuyển dụng viên chức kinh doanh tại TpHCM:1

Giới tính: Nữ

– Quản trị website, Fanpage update kịp thời về thông tin sản phẩm mới, nội dung bài viết PR trên website chính của công ty.
– Theo dõi xử lý đơn hàng, làm báo giá, soạn hợp đồng cho khách hàng.
– tham mưu chốt đơn hàng online qua Hotline, Website, Facebook, Zalo, Wechat…
– Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình đặt hàng.
– Theo dõi doanh thu bán hàng báo cáo hàng tuần cho ban giám đốc.
– tầm khách hàng qua các kênh Online, chăm nom khách hàng và phát triển khách hàng tiềm năng.
– trông nom khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
đề nghị công việc:

– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các khối Marketing, Quản Trị kinh dinh, Công nghệ thông báo hoặc các ngành có can dự.
– thành thục tin học (World & Excel) và Internet
– đam mê hoạt động kinh dinh.
– Hiểu biết và có kỹ năng kinh dinh, bán hàng
– Có thể làm việc độc lập/nhóm.
– Có hiểu biết cơ bản về marketing,
– Biết Tiếng Anh, SEO là 1 lợi thế
– Kỹ năng quản lý thời kì, giao tiếp, quản lý công việc, các phần mềm,…
– Chịu được áp lực công việc cao. thẳng tuột đi công tác;
– Khả năng thu nhận học hỏi dùng các sản phẩm công nghệ cao;
– Khả năng thiết lập mối quan hệ và xử lý tình huống.
Thời gian thử việc: 1 tháng
Tính chất công việc: Giờ hành chính
Quyền lợi:

– Lương cứng 5.000.000đ + hoả hồng 3-10% (Tổng thu nhập từ 20.000.000đ trở lên)
– Làm việc trong 1 môi trường chuyên nghiệp, năng động, đương đại & coi trọng cá nhân
— Đươc tham dự BHXH, BHYT, BHTN theo quy định luật pháp;
– Hỗ trợ cơm trưa
– Được đào tạo nghiệp vụ + kỹ năng.
– Lương thưởng hấp dẫn.
– Được hưởng lương tháng 13.
– Thưởng Quý/Năm theo hiệu quả công việc.
– Chế độ nghỉ mát, du lịch.
– Được hưởng đầy đủ chế độ lao động theo Quy định nhà nước.
– Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7. Nghỉ CN và ngày Lễ, Tết theo quy định
Trình độ:Trung cấp
Kinh nghiệm:2 năm
Mức lương:5.000.000đ
Mức hoả hồng:3 – 10%
Hình thức làm việc:viên chức chính thức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét